กิจกรรมท้ายบทหน่วยที่ 4
กิจกรรมที่ 1
คำสั่ง ให้ผู้เรียนกำหนดแนวทางการแทรกความนิยมในสินค้า/บริการของตนเองหรืออาชีพที่สนใจ แล้วนำเสนอแลกเปลี่ยนเรียนรู้ซึ่งกันและกัน แล้วสรุปเป็นองค์ความรู้
กิจกรรมที่ 2
คำสั่ง ให้ผู้เรียนศึกษาพิจารณาว่า จะสร้างรูปลักษณ์คุณภาพสินค้าใหม่/บริการใหม่ได้อย่างไร และอธิบายกระบวนการพัฒนาการสร้างรูปลักษณ์ด้วย
กิจกรรมที่ 3
คำสั่ง ให้นักศึกษาแบ่งกลุ่มกันค้นคว้าเกี่ยวกับความหมาย ความสำคัญของคำเหล่านี้แล้วให้แต่ละกลุ่มมานำเสนอ เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ซึ่งกันและกันแล้วบันทึก1. อยู่พอดีกินพอดี หมายถึง
2. การพึ่งตนเอง หมายถึง
3. ความยั่งยืน หมาถึง
4. ความคุ้มค่า หมายถึง
กิจกรรมที่ 4
คำสั่ง 1. ให้ผู้เรียนสัมภาษณ์ผู้ที่ประสบความสำเร็จเกี่ยวกับองค์ประกอบการพัฒนาอาชีพ มา 2 งาน แล้วจดบันทึก
2. ให้ผู้เรียนนำองค์ประกอบการพัฒนาอาชีพของผู้ที,ประสบความสำเร็จมาใช้วิเคราะห์ตาม ความรู้ทีเรียนรู้มา
3. ให้ผู้ทบทวนประสบการณ์ของตนเองแล้ววิเคราะห์ความเป็นไปได้ที่จะทำได้จริง โดยนำจุดอ่อน จุดแข็งมาพัฒนาเป็นองค์ความรู้เพื่อพัฒนาตนเอง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น